Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Nimble. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Nimble. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Nimble at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Nimble nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Nimble ay isang social sales at marketing CRM na hinahayaan ang clients na magtago at mag-organisa ng kanilang contacts.
Ang Nimble ay isang social sales at marketing CRM na hinahayaan ang clients na magtago at mag-organisa ng kanilang contacts.
Ang customer service team ng Nimble ay may offer na sumusunod na support channels: email, phone calls, social media support, live chat, contact form or forum and community support.
Puwede ninyong makontak ang Nimble sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang live chat support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa care@nimble.com.
Oo, may live chat support ang Nimble.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 61 133 156.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.