• Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Nielsen

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Nielsen

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Nielsen. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Nielsen. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Nielsen at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Nielsen nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Pumunta sa https://www.nielsen.com/
Audience Is Everything™

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Nielsen

Makipag-ugnayan sa customer support ng Nielsen sa email

Nielsen Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Nielsen

Nielsen Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Nielsen

Nielsen Call center support

+1.800.864.1224

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Nielsen

Nielsen Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Nielsen Instagram

Nielsen Instagram

instagram.com/lifeatnielsen/

Nielsen Facebook page

Nielsen Facebook page

facebook.com/Nielsen/

Nielsen Twitter

Nielsen Twitter

twitter.com/nielsen

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Mga Legal na Kontak

Nielsen Terms at Conditions

Nielsen Terms at Conditions

N/A

Nielsen Privacy Policy

Nielsen Privacy Policy

N/A

Nielsen Security Policy

Nielsen Security Policy

N/A

Nielsen GDPR

Nielsen GDPR

N/A

Iba pang mga link

Nielsen Wikipedia Page

Nielsen Wikipedia Page

N/A

Nielsen Affiliate Program

Nielsen Affiliate Program

N/A

Lokasyon

Frequently asked questions

Ano ang Nielsen?

Ang Nielsen ay isang pandaigdigang kumpanya ng pagsukat at pagsusuri ng datos na nagbibigay ng pinakakumpleto at pinagtitiwalaang pananaw na magagamit ng mga konsumer at merkado sa buong mundo.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Nielsen?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Nielsen ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Nielsen?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Nielsen sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Nielsen?

Ang Nielsen ay walang email na suporta. Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagpuno ng form:

https://www.nielsen.com/us/en/contact-us/client-inquiries/

Mayroon bang live chat ang Nielsen?

Wala, ang Nielsen ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Nielsen?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1.800.864.1224

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.