Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng NGINX. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng NGINX. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng NGINX at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng NGINX nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang NGINX ay nagpapabilis ng nilalaman at paghahatid ng aplikasyon, pinabubuti ang seguridad, nagpapadali ng pagkakaroon at kakayahang sumukat para sa pinakaokupadong mga website sa Internet.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng NGINX ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa NGINX sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa NGINX sa pamamagitan ng: https://account.f5.com/myf5
Wala, ang NGINX ay walang live chat na suporta.
Ang NGINX ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.