Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng NetSuite. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng NetSuite. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng NetSuite at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng NetSuite nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang NetSuite ay isang kilalang cloud business software suite para sa enterprise resource planning.
Ang NetSuite ay isang kilalang cloud business software suite para sa enterprise resource planning.
Ang customer service team ng NetSuite ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, live chat, contact form or forum and community support.
Puwede ninyong makontak ang NetSuite sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support at live chat. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa infonetsuite_ww@oracle.com.
Oo, may live chat support ang NetSuite.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 1 650 506 7000.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.