Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Nespresso. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Nespresso. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Nespresso at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Nespresso nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Nespresso ay isang pandaigdigang pinuno sa mga kapsula ng kape, mga makina ng kape at mga aksesorya.
Ang Nespresso ay isang pandaigdigang pinuno sa mga kapsula ng kape, mga makina ng kape at mga aksesorya.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Nespresso ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: call center, social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Nespresso sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.nespresso.com/us/en/contact-us
Wala, ang Nespresso ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 800-562-1465
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.