Mga kontak sa suportang kustomer ng National Institutes of Health: email, call center, knowledge base, at social media. Walang live chat support. Dapat makipag-ugnayan gamit ang mga detalyeng nakalista sa ibaba.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng National Institutes of Health. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng National Institutes of Health. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng National Institutes of Health at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng National Institutes of Health nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
AngThe National Institutes of Health (NIH), isang bahagi ng Kagawaran ng Kalusugan at Pagtulong sa Sangkatauhan ng Estados Unidos, ay ang pambansang ahensiya ng medikal na pananaliksik.
Ang pangkat ng serbisyo ng National Institutes of Health ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa National Institutes of Health sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.nih.gov/about-nih/ask-nih
Wala, ang National Institutes of Health ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 301-496-4000
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.