Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng MyPortfolio. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng MyPortfolio. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng MyPortfolio at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng MyPortfolio nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Mabilis at pasimpleng bumuo ng isang ginawang personal na website upang maipakita ang iyong malikhaing gawa gamit ang Adobe Portfolio.
Mabilis at pasimpleng bumuo ng isang ginawang personal na website upang maipakita ang iyong malikhaing gawa gamit ang Adobe Portfolio.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng MyPortfolio ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
ย
Maaari kang makipag-ugnayan sa MyPortfolio sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
ย
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsumite ng form na ito:ย
https://help.myportfolio.com/hc/en-us/requests/new?ticket_form_id=177168
ย
Wala, ang MyPortfolio ay walang live chat na suporta.
Ang MyPortfolio ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.