Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Mozilla. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Mozilla. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Mozilla at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Mozilla nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Mozilla ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Mozilla (nakaistilo bilang moz://a) ay isang libreng software na komunidad na gumagamit, bumubuo, nagpapalaganap at sumusuporta sa mga produkto ng Mozilla, sa gayon ay nagtataguyod ng eksklusibong libreng software at bukas na pamantayan, na may maliit na mga pagbubukod.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Mozilla ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Mozilla sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Mozilla ay walang email na suporta.
Wala, ang Mozilla ay walang live chat na suporta.
Ang Mozilla ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.