Iba't ibang paraan para makipag-ugnayan sa serbisyong kustomer ng Mouser, tulad ng email, call center, social media, at serbisyo sa sarili na suporta. Walang live chat na suporta.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Mouser. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Mouser. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Mouser at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Mouser nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Mouser Electronics ay isang pandaigdigang namumuno na awtorisadong tagapamahagi ng mga semikonduktor at elektronikong mga bahagi.
Ang Mouser Electronics ay isang pandaigdigang namumuno na awtorisadong tagapamahagi ng mga semikonduktor at elektronikong mga bahagi.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Mouser ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Mouser sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa muenchen@mouser.com
Wala, ang Mouser ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong+49 (0)89 520 462 110
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.