Kontak sa serbisyong kustomer ng Moovit: mga detalye sa pagkakaroon ng suporta at mga channel ng pakikipag-ugnayan.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Moovit. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Moovit. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Moovit at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Moovit nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Moovit, isang Intel na kumpanya, ay pinangungunahan ang Mobility bilang isang Service (MaaS) solutions provider
Moovit, isang Intel na kumpanya, ay pinangungunahan ang Mobility bilang isang Service (MaaS) solutions provider.
Ang customer service team ng Moovit ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta
Maaari kang makipag-ugnay sa Moovit sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, ang pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa support@moovit.com.
Hindi, ang Moovit ay walang suporta sa live chat.
Ang Moovit ay walang customer support sa telepono.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.