Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng MOO

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng MOO. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng MOO. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng MOO at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng MOO nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng MOO

Makipag-ugnayan sa customer support ng MOO sa email

MOO Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng MOO

MOO Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng MOO

MOO Call center support

1 (401) 519-7216

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng MOO

MOO Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

MOO Instagram

MOO Instagram

instagram.com/moo/

MOO Facebook page

MOO Facebook page

facebook.com/moo

MOO Twitter

MOO Twitter

twitter.com/MOO

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

MOO Terms at Conditions

MOO Terms at Conditions

N/A

MOO Privacy Policy

MOO Privacy Policy

N/A

MOO Security Policy

MOO Security Policy

N/A

MOO GDPR

MOO GDPR

N/A

MOO Wikipedia Page

MOO Wikipedia Page

N/A

MOO Affiliate Program

MOO Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang MOO?

Ang MOO ay gumagawa ng mahusay na disenyo at tatak para sa mga kustomer sa buong mundo. 

Anong uri ng suporta ang inaalok ng MOO?

Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng MOO ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email sa pamamagitan ng form, live chat, call center, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.

Paano ako makikipag-ugnayan sa MOO?

Maaari kang makipag-ugnayan sa MOO sa pamamagitan ng pag-email sa kanila gamit ang form, pagsisimula ng pag-chat sa ahente ng live sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.

Ano ang email address ng MOO?

Maaari kang makipag-ugnayan sa MOO sa pamamagitan ng pagpunan ng form: https://support.moo.com/hc/en-us/requests/new

May live chat ba ang MOO?

Oo, ang MOO ay mayroong suportang live chat. Pumunta sa site:  https://support.moo.com/hc/en-us/articles/204288414

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa MOO?

Kung mas nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline 1 (401) 519-7216

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.