Mga impormasyon at mga kontak para sa suporta sa kustomer ng Monotype.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Monotype. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Monotype. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Monotype at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Monotype nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang mga support agent ng Monotype ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 1 araw .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Monotype ay nagbibigay kapangyarihan sa malikhaing mga isip upang bumuo at magpahayag ng tunay na mga tatak sa pamamagitan ng disenyo, teknolohiya at kadalubhasaan.
Ang Monotype ay nagbibigay kapangyarihan sa malikhaing mga isip upang bumuo at magpahayag ng tunay na mga tatak sa pamamagitan ng disenyo, teknolohiya at kadalubhasaan.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Monotype ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email sa pamamagitan ng form, social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Monotype sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila sa pamamagitan ng form o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Monotype sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.monotype.com/company/contact
Wala, ang Monotype ay walang live chat na suporta.
Ang Monotype ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.