Mga kontak ng serbisyong kustomer ng Monday.com sa Tagalog
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Monday.com. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Monday.com. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Monday.com at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Monday.com nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Monday.com ay isang customizable na web at mobile work management platform.
Ang Monday.com ay isang customizable na web at mobile work management platform.
Ang customer service team ng Monday.com ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, contact form or forum and community support.
Puwede ninyong makontak ang Monday.com sa pag-email sa kanila o sa pag-iwan ng message sa kanilang contact form. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa anager@monday.com.
Walang live chat support ang Monday.com.
Walang call support ang Monday.com.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.