Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Mint. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Mint. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Mint at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Mint nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Mint ay isang website ay mobile app para sa personal na pamamahala ng pinansiya.
Ang Mint ay isang website ay mobile app para sa personal na pamamahala ng pinansiya.
Ang grupo ng customer service ng Mint ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Mint sa pag-umpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Ang Mint ay walang support sa email.
Oo, ang Mint ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website: https://help.mint.com/General/888962161/How-do-I-contact-customer-care.htm
Ang Mint ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.