Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Minds. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Minds. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Minds at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Minds nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Isang open-source at pag-aari ng komunidad na social network na nakatuon sa pagkapribado, malayang pamamahayag, monetization, at desentralisasyon.
Ang Minds ay isang open-source at pag-aari ng komunidad na social network na nakatuon sa pagkapribado, malayang pamamahayag, monetization, at desentralisasyon.
Ang grupo ng customer service ng Minds ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Minds sa pagpapadala ng email. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@minds.com
Ang Minds ay walang support sa live chat.
Ang Minds ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.