Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Micro Focus Help Desk Contacts

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Micro Focus. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Micro Focus. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Micro Focus at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Micro Focus nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Micro Focus

Makipag-ugnayan sa customer support ng Micro Focus sa email

Micro Focus Email support

supportline@microfocus.com

Makipag-chat sa representative ng Micro Focus

Micro Focus Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Micro Focus

Micro Focus Call center support

+1-800-632-6265

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Micro Focus Instagram

Micro Focus Instagram

instagram.com/_microfocus/

Micro Focus Facebook page

Micro Focus Facebook page

facebook.com/MicroFocus

Micro Focus Twitter

Micro Focus Twitter

twitter.com/MicroFocus

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Micro Focus Terms at Conditions

Micro Focus Terms at Conditions

N/A

Micro Focus Privacy Policy

Micro Focus Privacy Policy

N/A

Micro Focus Security Policy

Micro Focus Security Policy

N/A

Micro Focus GDPR

Micro Focus GDPR

N/A

Micro Focus Wikipedia Page

Micro Focus Wikipedia Page

N/A

Micro Focus Affiliate Program

Micro Focus Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Micro Focus?

Ang Micro Focus ay binabago ang iyong digital na negosyo gamit ang enterprise application software sa buong DevOps, hybrid IT management, seguridad at predictive analytics..

Anong klase ng suporta ang inaalok ng Micro Focus?

Ang customer service team ng UserVoice ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, live chat, call center. suporta sa social media, suporta sa forum at sariling serbisyo.

Paano ako makikipag-ugnay sa Micro Focus?

Maaari kang makipag-ugnay sa UserVoice sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, ang pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.

 

Ano ang email address ng Micro Focus?

Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa supportline@microfocus.com

Ang Micro Focus ba ay meroong live chat?

Oo, ang Micro Focus ay meroong suporta sa live chat. Pumunta sa page at hanapin ang chat button: https://www.microfocus.com/en-us/home  and find the chat button.

Paano ako makikipagusap sa kung sino mula sa Micro Focus?

Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline +1-800-632-6265.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.