Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng LiveRamp. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng LiveRamp. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng LiveRamp at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng LiveRamp nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang LiveRamp ang nangungunang data connectivity platform, na nagtataguyod ng isang ecosystem na nakaugat sa tiwala.
Ang LiveRamp ang nangungunang data connectivity platform, na nagtataguyod ng isang ecosystem na nakaugat sa tiwala.
Ang customer service team ng LiveRamp ay may offer na sumusunod na support channels: call center, social media support, at self-service support.
Makipag-ugnayan sa LiveRamp sa pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang knowledge base nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa LiveRamp sa pagsulat gamit ang form na ito: https://liveramp.com/contact/
Walang live chat support ang LiveRamp.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline (866) 352-3267
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.