• Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LinkedIn

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LinkedIn

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng LinkedIn. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng LinkedIn. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng LinkedIn at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng LinkedIn nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Pumunta sa https://www.linkedin.com/
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LinkedIn - Pumunta sa https://www.linkedin.com/
 LinkedIn respects your privacy LinkedIn and 3rd parties use essential and non-essential cookies to provide, secure, analyze and improve our Services. By clicking Agree & Join, you agree to the LinkedIn User Agreement, Privacy Policy, and Cookie Policy. You can update your choices at any time in your settings. Accept to consent or Reject to decline non- essential cookies for this use.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng LinkedIn

Makipag-ugnayan sa customer support ng LinkedIn sa email

LinkedIn Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng LinkedIn

LinkedIn Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng LinkedIn

LinkedIn Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng LinkedIn

LinkedIn Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

LinkedIn Instagram

LinkedIn Instagram

instagram.com/linkedin/

LinkedIn Facebook page

LinkedIn Facebook page

facebook.com/LinkedIn/

LinkedIn Twitter

LinkedIn Twitter

twitter.com/linkedin

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng LinkedIn ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 2 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng LinkedIn ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 2 araw .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng LinkedIn ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 2 araw .

Directory

Forum SLA

N/A

Mga Legal na Kontak

LinkedIn Terms at Conditions

LinkedIn Terms at Conditions

N/A

LinkedIn Privacy Policy

LinkedIn Privacy Policy

N/A

LinkedIn Security Policy

LinkedIn Security Policy

N/A

LinkedIn GDPR

LinkedIn GDPR

N/A

Iba pang mga link

LinkedIn Wikipedia Page

LinkedIn Wikipedia Page

N/A

LinkedIn Affiliate Program

LinkedIn Affiliate Program

N/A

Lokasyon

Ang LinkedIn ay isang software at serbisyo sa internet na kumpanya.

Frequently asked questions

Ano ang LinkedIn?

Ang LinkedIn ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang LinkedIn ay ang pinakamalaking propesyonal na network sa internet sa mundo.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng LinkedIn ?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng LinkedIn ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa suporta ng LinkedIn ?

Maaari kang makipag-ugnayan LinkedIn sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng LinkedIn?

Ang LinkedIn ay walang email na suporta.

Mayroon bang live chat ang LinkedIn?

Wala, ang LinkedIn ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa LinkedIn?

Ang Facebook ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.