Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LinkedIn

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LinkedIn

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng LinkedIn. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng LinkedIn. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng LinkedIn at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng LinkedIn nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng LinkedIn

Makipag-ugnayan sa customer support ng LinkedIn sa email

LinkedIn Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng LinkedIn

LinkedIn Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng LinkedIn

LinkedIn Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng LinkedIn

LinkedIn Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

LinkedIn Instagram

LinkedIn Instagram

instagram.com/linkedin/

LinkedIn Facebook page

LinkedIn Facebook page

facebook.com/LinkedIn/

LinkedIn Twitter

LinkedIn Twitter

twitter.com/linkedin

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng LinkedIn ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 2 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng LinkedIn ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 2 araw .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng LinkedIn ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 2 araw .

Directory

Forum SLA

N/A

LinkedIn Terms at Conditions

LinkedIn Terms at Conditions

N/A

LinkedIn Privacy Policy

LinkedIn Privacy Policy

N/A

LinkedIn Security Policy

LinkedIn Security Policy

N/A

LinkedIn GDPR

LinkedIn GDPR

N/A

LinkedIn Wikipedia Page

LinkedIn Wikipedia Page

N/A

LinkedIn Affiliate Program

LinkedIn Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang LinkedIn?

Ang LinkedIn ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang LinkedIn ay ang pinakamalaking propesyonal na network sa internet sa mundo.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng LinkedIn ?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng LinkedIn ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa suporta ng LinkedIn ?

Maaari kang makipag-ugnayan LinkedIn sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng LinkedIn?

Ang LinkedIn ay walang email na suporta.

Mayroon bang live chat ang LinkedIn?

Wala, ang LinkedIn ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa LinkedIn?

Ang Facebook ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.