Mga detalye sa kontak ng suportang kustomer ng Line, hindi konektado sa LiveAgent. Mga social media at knowledge base kung saan maaaring makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Line.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Line. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Line. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Line at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Line nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Line ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Line ay isang libreng app para sa madaliang komunikasyon sa elekronikong mga aparato tulad ng mga smartphone, tablet na mga computer, at personal na mga computer.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Line ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Line sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Line ay walang email na suporta.
Wala, ang Line ay walang live chat na suporta.
Ang Line ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.