Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LINE

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng LINE

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Line. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Line. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Line at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Line nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Line

Makipag-ugnayan sa customer support ng Line sa email

Line Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Line

Line Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Line

Line Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Line

Line Knowledge base

http://official-blog.line.me/en/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Line

Line Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Line Instagram

Line Instagram

N/A

Line Facebook page

Line Facebook page

facebook.com/line.worldwide

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Line Terms at Conditions

Line Terms at Conditions

N/A

Line Privacy Policy

Line Privacy Policy

N/A

Line Security Policy

Line Security Policy

N/A

Line GDPR

Line GDPR

N/A

Line Wikipedia Page

Line Wikipedia Page

N/A

Line Affiliate Program

Line Affiliate Program

N/A

FAQ

Ano ang LINE?

Ang Line ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Line ay isang libreng app para sa madaliang komunikasyon sa elekronikong mga aparato tulad ng mga smartphone, tablet na mga computer, at personal na mga computer.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng LINE?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Line ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa LINE?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Line sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng LINE?

Ang Line ay walang email na suporta.

Mayroon bang live chat ang LINE?

Wala, ang Line ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa LINE?

Ang Line ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.