Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Jimdo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Jimdo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Jimdo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Jimdo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Sa Jimdo maaari kang gumawa ng iyong sariling website nang may tumutugon na disenyo ng website, blog, online na tindahan, at marami pang iba.
Sa Jimdo maaari kang gumawa ng iyong sariling website nang may tumutugon na disenyo ng website, blog, online na tindahan, at marami pang iba.ย
Ang grupo ng customer service ng Jimdo ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Jimdo sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@jimdo.com
Ang Jimdo ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline 49 40 - 8 22 44 997
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.