Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Kontak sa Help Desk ng Khoros

Mga Kontak sa Help Desk ng Khoros

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Khoros. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Khoros. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Khoros at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Khoros nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Khoros

Makipag-ugnayan sa customer support ng Khoros sa email

Khoros Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Khoros

Khoros Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Khoros

Khoros Call center support

+15122014090

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Khoros Instagram

Khoros Instagram

instagram.com/KhorosLLC/

Khoros Facebook page

Khoros Facebook page

facebook.com/KhorosLLC

Khoros Twitter

Khoros Twitter

twitter.com/Khoros

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Khoros Terms at Conditions

Khoros Terms at Conditions

N/A

Khoros Privacy Policy

Khoros Privacy Policy

N/A

Khoros Security Policy

Khoros Security Policy

N/A

Khoros GDPR

Khoros GDPR

N/A

Khoros Wikipedia Page

Khoros Wikipedia Page

N/A

Khoros Affiliate Program

Khoros Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Khoros?

Ang Khoros ang nangunguna na digital-first na platform para sa paghikayat ng kustomer.

Anong uri ng support ang inaalok ng Khoros?

Ang grupo ng customer service ng Khoros ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat, support sa sa social media, support sa forum, at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Khoros?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Khoros sa pagsisimula ng chat, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Khoros?

Ang HP ay walang support sa email

 

Mayroon bang live chat ang Khoros?

May support sa live chat ang Khoros. Magpunta sa website ay hanapin ang buton sa chat:  https://khoros.com/

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Khoros?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +15122014090

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.