Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Khoros. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Khoros. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Khoros at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Khoros nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Khoros ang nangunguna na digital-first na platform para sa paghikayat ng kustomer.
Ang Khoros ang nangunguna na digital-first na platform para sa paghikayat ng kustomer.
Ang grupo ng customer service ng Khoros ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat, support sa sa social media, support sa forum, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Khoros sa pagsisimula ng chat, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.
Ang HP ay walang support sa email
May support sa live chat ang Khoros. Magpunta sa website ay hanapin ang buton sa chat:ย https://khoros.com/
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +15122014090
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.