Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Kajabi. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Kajabi. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Kajabi at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Kajabi nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Isang all-in-one na platform kung nagpapadali sa paglikha ng mga online na kurso, maglungsa ng mga kampanya sa marketing, gumawa ng mga pahina ng landing at marami pa.
Isang all-in-one na platform kung nagpapadali sa paglikha ng mga online na kurso, maglungsa ng mga kampanya sa marketing, gumawa ng mga pahina ng landing at marami pa.
Ang grupo ng customer service ng Kajabi offy nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Kajabi sa pagpapadala ng email o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa support@kajabi.com
Ang Kajabi ay walang support sa live chat.
Ang Kajabi ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.