Ito ay nagbibigay ng mga kaalaman tungkol sa mga contact sa Help Desk ng Kajabi. Naglalaman ito ng mga email support, live chat support, knowledge base, at social media contacts na maaaring makatulong sa mga kliyente ng Kajabi na nangangailangan ng tulong o support.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Kajabi. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Kajabi. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Kajabi at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Kajabi nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Isang all-in-one na platform kung nagpapadali sa paglikha ng mga online na kurso, maglungsa ng mga kampanya sa marketing, gumawa ng mga pahina ng landing at marami pa.
Isang all-in-one na platform kung nagpapadali sa paglikha ng mga online na kurso, maglungsa ng mga kampanya sa marketing, gumawa ng mga pahina ng landing at marami pa.
Ang grupo ng customer service ng Kajabi offy nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Kajabi sa pagpapadala ng email o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa support@kajabi.com
Ang Kajabi ay walang support sa live chat.
Ang Kajabi ay walang customer support sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.