Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Kontak sa Help Desk ng Kaggle

Mga Kontak sa Help Desk ng Kaggle

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Kaggle. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Kaggle. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Kaggle at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Kaggle nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Kaggle

Makipag-ugnayan sa customer support ng Kaggle sa email

Kaggle Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Kaggle

Kaggle Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Kaggle

Kaggle Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Kaggle

Kaggle Knowledge base

https://www.kaggle.com/contact

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Kaggle Instagram

Kaggle Instagram

N/A

Kaggle Facebook page

Kaggle Facebook page

facebook.com/kaggle

Kaggle Twitter

Kaggle Twitter

twitter.com/kaggle

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Kaggle Terms at Conditions

Kaggle Terms at Conditions

N/A

Kaggle Privacy Policy

Kaggle Privacy Policy

N/A

Kaggle Security Policy

Kaggle Security Policy

N/A

Kaggle GDPR

Kaggle GDPR

N/A

Kaggle Wikipedia Page

Kaggle Wikipedia Page

N/A

Kaggle Affiliate Program

Kaggle Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Kaggle?

Ang Kaggle ay nag-aalok ng walang setup, nakukustomisa, na environment ng Jupyter Notebooks. 

Anong uri ng support ang inaalok ng Kaggle?

Ang grupo ng customer service ng Kaggle ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: support sa sa social media, support sa forum, at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Kaggle?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Kaggle sa pagpapadala ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Kaggle?

Ang Kaggle ay walang support sa email

 

Mayroon bang live chat ang Kaggle?

Ang Kaggle ay walang support sa live chat

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Kaggle?

Ang Kaggle ay walang customer support sa telepono.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.