Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Kaggle. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Kaggle. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Kaggle at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Kaggle nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Kaggle ay nag-aalok ng walang setup, nakukustomisa, na environment ng Jupyter Notebooks.
Ang Kaggle ay nag-aalok ng walang setup, nakukustomisa, na environment ng Jupyter Notebooks.
Ang grupo ng customer service ng Kaggle ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: support sa sa social media, support sa forum, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Kaggle sa pagpapadala ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.
Ang Kaggle ay walang support sa email
Ang Kaggle ay walang support sa live chat
Ang Kaggle ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.