Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng JazzHR

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng JazzHR

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng JazzHR. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng JazzHR. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng JazzHR at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng JazzHR nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng JazzHR

Makipag-chat sa representative ng JazzHR

JazzHR Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng JazzHR

JazzHR Call center support

(888) 885.5299

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng JazzHR

JazzHR Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

JazzHR Instagram

JazzHR Instagram

instagram.com/jazz.hr/?hl=sk

JazzHR Facebook page

JazzHR Facebook page

facebook.com/jazzdotco/

JazzHR Twitter

JazzHR Twitter

twitter.com/jazzdotco

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

JazzHR Terms at Conditions

JazzHR Terms at Conditions

N/A

JazzHR Privacy Policy

JazzHR Privacy Policy

N/A

JazzHR Security Policy

JazzHR Security Policy

N/A

JazzHR GDPR

JazzHR GDPR

N/A

JazzHR Wikipedia Page

JazzHR Wikipedia Page

N/A

JazzHR Affiliate Program

JazzHR Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang JazzHR?

Ang JazzHR ay isang makapangyarihan, madaling gamitin na sistema ng pagsubaybay sa aplikante na binuo para sa layunin na makatulong sa mga negosyo upang malampasan ang kanilang mga hangarin sa pagrerekrut.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng JazzHR?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng JazzHR ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

 

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa JazzHR?

Maaari kang makipag-ugnayan sa JazzHR sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

 

Ano ang email address ng JazzHR?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa support@jazzhr.com or hello@jazzhr.com.

Mayroon bang live chat ang JazzHR?

Wala, ang JazzHR ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa JazzHR?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong (888) 885.5299.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.