Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Ipsos. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Ipsos. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Ipsos at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Ipsos nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Ipsos ang ikatlong pinakamalaking kompanya sa pananaliksik sa merkado na may operasyon sa 90 merkado at may higit 18,000 propesyonal sa pananaliksik.
Ang Ipsos ang ikatlong pinakamalaking kompanya sa pananaliksik sa merkado na may operasyon sa 90 merkado at may higit 18,000 propesyonal sa pananaliksik.
Ang grupo ng customer service ng Ipsos ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email sa pamamagitan ng form, call center, support sa social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Ipsos sa pagpapadala ng email sa pamamagitan ng form, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Ipsos sa pamamagitan ng pagsagot ng form: https://www.ipsos.com/en/contact
Ang Hilton ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline (+33) 1 41 98 90 00
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.