Mga impormasyon sa kontak ng suportang kustomer ng Ipsos sa Tagalog
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Ipsos. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Ipsos. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Ipsos at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Ipsos nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Ipsos ang ikatlong pinakamalaking kompanya sa pananaliksik sa merkado na may operasyon sa 90 merkado at may higit 18,000 propesyonal sa pananaliksik.
Ang Ipsos ang ikatlong pinakamalaking kompanya sa pananaliksik sa merkado na may operasyon sa 90 merkado at may higit 18,000 propesyonal sa pananaliksik.
Ang grupo ng customer service ng Ipsos ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email sa pamamagitan ng form, call center, support sa social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Ipsos sa pamamagitan ng pagsagot ng form: https://www.ipsos.com/en/contact
Ang Hilton ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline (+33) 1 41 98 90 00
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.