Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Hesk sa Tagalog
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Hesk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Hesk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Hesk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Hesk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
https://developers.phpjunkyard.com/
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Hesk ay ang software, na nag-aalok ng mga kakayahan ng helpdesk sa mga organisasyon ng information technology (IT).
Ang Hesk ay ang software, na nag-aalok ng mga kakayahan ng helpdesk sa mga organisasyon ng information technology (IT)..
Ang customer service team ng Hesk ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media, suporta sa forum at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa info@sysaid.com.
Hindi, ang Hesk ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline 1-800-686-7047.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.