Mga impormasyon tungkol sa mga kontak sa Help Desk ng Helpshift para sa serbisyong kustomer. Maaari kang makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng email, live chat, call center, o sa social media.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Helpshift. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Helpshift. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Helpshift at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Helpshift nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Helpshift ay binabago kung paano gawin ng mga kompanya ang customer service sa mobile.
Ang Helpshift ay binabago kung paano gawin ng mga kompanya ang customer service sa mobile.
Ang grupo ng customer service ng Helpshift ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, live chat, call center, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Helpshift sa pagpapadala ng email, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@helpshift.com
Ang Helpshift ay may support sa live chat. Magpunta sa website ay hindi ang buton sa chat: https://www.helpshift.com/
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 415-400-4315
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.