Mga impormasyon sa mga kontak ng Help Desk ng Hasbro na nag-aalok ng support sa live chat at social media. Ito ay hindi konektado sa support team ng Hasbro. Pagkakaiba ng dalawang kompanya.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Hasbro. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Hasbro. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Hasbro at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Hasbro nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Hasbro ay isang multinational na conglomerate na may mga pag-aari sa mga laruan, board game, and media.
Ang Hasbro ay isang multinational na conglomerate na may mga pag-aari sa mga laruan, board game, and media.
Ang grupo ng customer service ng Hasbro ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat at support sa social media
Ang Hasbro ay walang support sa live chat.
Mayroong support sa live chat ang Hasbro. Magpunta sa website: https://hasbro-new.custhelp.com/app/chat/chat_selection
Depende sa anong kailangan ng support ang iyong kailangan.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.