Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Google

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Google

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Google. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Google. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Google at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Google nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Google

Makipag-ugnayan sa customer support ng Google sa email

Google Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Google

Google Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Google

Google Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Google

Google Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Google Instagram

Google Instagram

instagram.com/google/

Google Facebook page

Google Facebook page

facebook.com/Google/

Google Twitter

Google Twitter

twitter.com/google

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Google ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 1 linggo .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Google ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 linggo .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Google ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 linggo .

Directory

Forum SLA

N/A

Google Terms at Conditions

Google Terms at Conditions

N/A

Google Privacy Policy

Google Privacy Policy

N/A

Google Security Policy

Google Security Policy

N/A

Google GDPR

Google GDPR

N/A

Google Wikipedia Page

Google Wikipedia Page

N/A

Google Affiliate Program

Google Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Google?

Ang Google ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Google ay isang paghahanap sa internet na makinarya. Ito ay gumagamit ng isang pagmamay-ari ng algoritmo na dinisenyo upang makuha at ayusin ang mga resulta ng paghahanap upang magbigay ng pinakamakabuluhan at posibleng maaasahang mga pinagmumulan ng datos.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Google?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Google ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa suporta ng Google?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Google sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng Google?

Ang Google ay walang email na suporta.

Mayroon bang live chat ang Google?

Wala, ang Google ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Google?

Ang Google ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.