Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng GitHub

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng GitHub

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng GitHub. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng GitHub. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng GitHub at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng GitHub nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng GitHub

Makipag-ugnayan sa customer support ng GitHub sa email

GitHub Email support

https://support.github.com/contact

Makipag-chat sa representative ng GitHub

GitHub Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng GitHub

GitHub Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng GitHub

GitHub Knowledge base

https://lab.github.com/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng GitHub

GitHub Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

GitHub Instagram

GitHub Instagram

instagram.com/github/

GitHub Facebook page

GitHub Facebook page

facebook.com/GitHub

GitHub Twitter

GitHub Twitter

twitter.com/github

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng GitHub ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 1 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng GitHub ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng GitHub ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Forum SLA

N/A

GitHub Terms at Conditions

GitHub Terms at Conditions

N/A

GitHub Privacy Policy

GitHub Privacy Policy

N/A

GitHub Security Policy

GitHub Security Policy

N/A

GitHub GDPR

GitHub GDPR

N/A

GitHub Wikipedia Page

GitHub Wikipedia Page

N/A

GitHub Affiliate Program

GitHub Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang GitHub?

Ang GitHub ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang GitHub ay isang plataporma ng kodigo na nagho-host para sa kontrol at kolaborasyon ng bersyon.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng GitHub?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng GitHub ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa GitHub?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng GitHub sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng GitHub?

Maaari kang makipag-ugnayan sa GitHub sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://support.github.com/contact.

Mayroon bang live chat ang GitHub ?

Wala, ang GitHub ay walang live chat na suporta..

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa GitHub?

Ang GitHub ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.