Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng GetResponse. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng GetResponse. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng GetResponse at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng GetResponse nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang GetResponse ay isang cloud-based na email marketing, website builder at conversion funnel tool na nakaka-manage ng marketing activities.
Ang GetResponse ay isang cloud-based na email marketing, website builder at conversion funnel tool na nakaka-manage ng marketing activities.
Ang customer service team ng GetResponse ay may offer na sumusunod na support channels: social media support, live chat, contact form o forum at community support.
Puwede ninyong makontak ang GetResponse sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support o live chat. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Walang email support ang GetResponse.
Oo, may live chat support ang GetResponse.
Hindi makokontak sa helpline ang GetResponse.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.