Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Gallup

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Gallup

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Gallup. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Gallup. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Gallup at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Gallup nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Gallup

Makipag-chat sa representative ng Gallup

Gallup Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Gallup

Gallup Call center support

+1-402-951-3600

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Gallup

Gallup Knowledge base

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Gallup

Gallup Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Gallup Instagram

Gallup Instagram

instagram.com/gallup/

Gallup Facebook page

Gallup Facebook page

facebook.com/GallupAnalytics/

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Gallup Terms at Conditions

Gallup Terms at Conditions

N/A

Gallup Privacy Policy

Gallup Privacy Policy

N/A

Gallup Security Policy

Gallup Security Policy

N/A

Gallup GDPR

Gallup GDPR

N/A

Gallup Wikipedia Page

Gallup Wikipedia Page

N/A

Gallup Affiliate Program

Gallup Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Gallup?

Ang Gallup ay isang programa ng pagsusuri. Mga pagsusuri at payo upang tulunganang ang mga Pinuno ng mga Pagsusuri na lutasin ang kanilang pinakanakakadiing mga problema.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Gallup?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Gallup ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Gallup?

 Maaari kang makipag-ugnayan sa Gallup sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Gallup?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng : https://www.gallup.com/contact.aspx.

Mayroon bang live chat ang Gallup?

Wala, ang Gallup ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Gallup?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1-402-951-3600.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.