Mga kontak ng serbisyong kustomer para sa FLOWii Help Deck
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng FLOWii. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng FLOWii. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng FLOWii at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng FLOWii nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang FLOWii ay isang application na mina-manage ang mga business sa pag-offer ng solutions sa CRM, project management, tasks, pag-email or pag-invoice.
Ang FLOWii ay isang application na mina-manage ang mga business sa pag-offer ng solutions sa CRM, project management, tasks, pag-email or pag-invoice.
Ang customer service team ng FLOWii ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form or live chat.
Puwede ninyong makontak ang FLOWii sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang live chat support.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa support@flowii.com.
Oo, may live chat support ang FLOWii.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 421 948 411 307.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.