Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Facebook

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Facebook

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Facebook. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Facebook. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Facebook at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Facebook nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Facebook

Makipag-chat sa representative ng Facebook

Facebook Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Facebook

Facebook Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Facebook

Facebook Knowledge base

https://www.facebook.com/help

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Facebook

Facebook Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Facebook Instagram

Facebook Instagram

instagram.com/facebook/

Facebook Facebook page

Facebook Facebook page

facebook.com/facebook/

Facebook Twitter

Facebook Twitter

twitter.com/facebook

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Facebook ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 1 linggo .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Facebook ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 linggo .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Facebook ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 linggo .

Directory

Forum SLA

N/A

Facebook Terms at Conditions

Facebook Terms at Conditions

N/A

Facebook Privacy Policy

Facebook Privacy Policy

N/A

Facebook Security Policy

Facebook Security Policy

N/A

Facebook GDPR

Facebook GDPR

N/A

Facebook Wikipedia Page

Facebook Wikipedia Page

N/A

Facebook Affiliate Program

Facebook Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Facebook?

Ang Facebook ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Facebook ay isang social networking site na ginagawang madali para sa iyong kumonekta at makibahagi sa ibang mga tao na naka-online.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Facebook?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Facebook ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa suporta ng Facebook?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Facebook sa pamamagitan ng pag-i-email o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Facebook?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa client-support-iw@support.facebook.com .

Mayroon bang live chat ang Facebook ?

Wala, ang Facebook ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Facebook?

Ang Facebook ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.