Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng Exame

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Exame. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Exame. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Exame at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Exame nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Exame

Makipag-ugnayan sa customer support ng Exame sa email

Exame Email support

atendimento@exame.com

Makipag-chat sa representative ng Exame

Exame Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Exame

Exame Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Exame

Exame Knowledge base

https://exame.zendesk.com/hc/pt-br

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Exame

Exame Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Exame Instagram

Exame Instagram

instagram.com/exame/

Exame Facebook page

Exame Facebook page

facebook.com/Exame

Exame Twitter

Exame Twitter

twitter.com/exame

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Exame Terms at Conditions

Exame Terms at Conditions

N/A

Exame Privacy Policy

Exame Privacy Policy

N/A

Exame Security Policy

Exame Security Policy

N/A

Exame GDPR

Exame GDPR

N/A

Exame Wikipedia Page

Exame Wikipedia Page

N/A

Exame Affiliate Program

Exame Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Exame?

Ang EXAME ay ang pangunahing paraan ng pag-unlad ng personal, propesyonal at negosyo sa bansa.

 

Anong uri ng suporta ang inaalok ng Exame?

Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng kumpanyang Exame ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: e-mail, live chat, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Exame?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kumpanyang Exame sa pamamagitan ng pag-email, pagsisimula ng pag-chat sa ahente ng live sa kanilang mga webpage o sa pamamagitan ng pag-iwan ng mensahe sa isa sa kanilang mga plataporma ng social media. Kung mas nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman. 

 

Ano ang email address ng Exame?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pag-email sa: atendimento@exame.com

May live chat ba ang Exame?

Oo, ang Exame ay nag-aalok ng suportang live chat. Pumunta sa web: https://exame.zendesk.com/hc/pt-br

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Exame?

Ang Exame ay hindi nag-aalok ng suportang call center.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.