Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Exame. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Exame. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Exame at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Exame nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang EXAME ay ang pangunahing sasakyan para sa pag-unlad ng personal, propesyonal at negosyo sa bansa.
Ang EXAME ay ang pangunahing paraan ng pag-unlad ng personal, propesyonal at negosyo sa bansa.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng kumpanyang Exame ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: e-mail, live chat, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kumpanyang Exame sa pamamagitan ng pag-email, pagsisimula ng pag-chat sa ahente ng live sa kanilang mga webpage o sa pamamagitan ng pag-iwan ng mensahe sa isa sa kanilang mga plataporma ng social media. Kung mas nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pag-email sa: atendimento@exame.com
Oo, ang Exame ay nag-aalok ng suportang live chat. Pumunta sa web: https://exame.zendesk.com/hc/pt-br
Ang Exame ay hindi nag-aalok ng suportang call center.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.