Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Egencia. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Egencia. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Egencia at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Egencia nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
https://community.egencia.com/s/topic/0TO2o000000F5wvGAC/knowledge-base?language=en_US
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Egencia ay isang travel solutions software na may kasamang pre-trip approvals, isang global map para sa risk mitigation o multi-currency support.
Ang Egencia ay isang travel solutions software na may kasamang pre-trip approvals, isang global map para sa risk mitigation o multi-currency support.
Ang customer service team ng Egencia ay may offer na sumusunod na support channels: social media support, emails, live chat, o knowledge base.
Puwede ninyong makontak ang Egencia sa pag-email sa kanila, pagkontak sa live chat support, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa hello@egencia.com.
Oo, may live chat support ang Egencia.
Walang offer na diretsong contact sa phone helpline ang Egencia.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.