Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng E-goi . Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng E-goi . Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng E-goi at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng E-goi nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tumutulong ang E-goi sa mga business na makontak ang mga user gamit ang SMS, voice messages, o fax.
Tumutulong ang E-goi sa mga business na makontak ang mga user gamit ang SMS, voice messages, o fax.
Ang customer service team ng E-goi ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form o forum at knowledge base support.
Puwede ninyong makontak ang E-goi sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa info@e-goi.com.
Walang live chat support ang E-goi.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na +351 300 404 336.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.