Mga kontak sa serbisyong kustomer ng E-goi. Mag-email, tumawag, o mag-iwan ng message sa social media support. Walang live chat support. Tumutulong sa mga business na makontak ang mga user gamit ang SMS, voice messages, o fax. Kasunduan at legal contacts din available.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng E-goi . Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng E-goi . Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng E-goi at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng E-goi nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tumutulong ang E-goi sa mga business na makontak ang mga user gamit ang SMS, voice messages, o fax.
Tumutulong ang E-goi sa mga business na makontak ang mga user gamit ang SMS, voice messages, o fax.
Ang customer service team ng E-goi ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form o forum at knowledge base support.
Puwede ninyong makontak ang E-goi sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa info@e-goi.com.
Walang live chat support ang E-goi.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na +351 300 404 336.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.