Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Drip. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Drip. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Drip at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Drip nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nag-oorganisa ang Drip ng customer data na gamit ng ecommerce retailers para gumawa ng personalized omnichannel customer journeys sa scale.
Nag-oorganisa ang Drip ng customer data na gamit ng ecommerce retailers para gumawa ng personalized omnichannel customer journeys sa scale.
Ang customer service team ng Drip ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form o forum at community support.
Puwede ninyong makontak ang Drip sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa laura.gee@drip.com.
Walang live chat support ang Drip.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 45 69 17 16 10.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.