Mga kontaktong pang-serbisyo ng Drip para sa mga katanungan ng mga kustomer. Makipag-ugnayan sa email, live chat, tawag, forum, o social media support. Hanapin ang lahat ng kinakailangang impormasyon tungkol sa GDPR, Terms of Conditions, atbp.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Drip. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Drip. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Drip at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Drip nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nag-oorganisa ang Drip ng customer data na gamit ng ecommerce retailers para gumawa ng personalized omnichannel customer journeys sa scale.
Nag-oorganisa ang Drip ng customer data na gamit ng ecommerce retailers para gumawa ng personalized omnichannel customer journeys sa scale.
Ang customer service team ng Drip ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form o forum at community support.
Puwede ninyong makontak ang Drip sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa laura.gee@drip.com.
Walang live chat support ang Drip.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 45 69 17 16 10.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.