Mga impormasyon tungkol sa mga paraan ng pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng DreamHost, kasama ang mga email, live chat, social media, at self-service na suporta. Walang available na call center support at forum. Maaari rin magtanong tungkol sa DreamHost at kanilang serbisyo.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng DreamHost. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng DreamHost. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng DreamHost at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng DreamHost nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang DreamHost ay isang tagapagbigay ng web hosting at tagatala ng pangalan ng domain.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng DreamHost ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa DreamHost sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa DreamHost sa pamamagitan ng: https://panel.dreamhost.com/index.cgi?&solvvy=true
Oo, ang DreamHost ay may live chat na suporta. Pumunta sa site: https://www.dreamhost.com/
Ang DreamHost ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.