Mga iba't ibang paraan ng pagkontak sa Help Desk ng Docker tulad ng email, call center at suporta sa social media, at mga legal na kontak para sa mga developer.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Docker. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Docker. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Docker at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Docker nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Docker ay tumutulong sa mga developer na maging totoo ang kanilang ideya sa pag-alpas sa komplikasyon ng pagbubuo ng app.
Ang Docker ay tumutulong sa mga developer na maging totoo ang kanilang ideya sa pag-alpas sa komplikasyon ng pagbubuo ng app.
Ang grupo ng customer service ng Docker ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, suipport sa social media, support sa forum at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@docker.com
Ang Docker ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 415-941-0376
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.