Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Kontak sa Help Desk ng Docker

Mga Kontak sa Help Desk ng Docker

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Docker. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Docker. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Docker at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Docker nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Docker

Makipag-ugnayan sa customer support ng Docker sa email

Docker Email support

info@docker.com

Makipag-chat sa representative ng Docker

Docker Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Docker

Docker Call center support

+1 415-941-0376

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Docker Instagram

Docker Instagram

instagram.com/dockerinc/

Docker Facebook page

Docker Facebook page

facebook.com/docker.run

Docker Twitter

Docker Twitter

twitter.com/docker

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Docker Terms at Conditions

Docker Terms at Conditions

N/A

Docker Privacy Policy

Docker Privacy Policy

N/A

Docker Security Policy

Docker Security Policy

N/A

Docker GDPR

Docker GDPR

N/A

Docker Wikipedia Page

Docker Wikipedia Page

N/A

Docker Affiliate Program

Docker Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Docker?

Ang Docker ay tumutulong sa mga developer na maging totoo ang kanilang ideya sa pag-alpas sa komplikasyon ng pagbubuo ng app.

Anong uri ng support ang inaalok ng Docker?

Ang grupo ng customer service ng Docker ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, suipport sa social media, support sa forum at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Docker?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Docker sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Docker?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@docker.com

Mayroon bang live chat ang Docker?

Ang Docker ay walang support sa live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Docker?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 415-941-0376

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.