Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng DHL

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng DHL. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng DHL. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng DHL at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng DHL nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng DHL

Makipag-ugnayan sa customer support ng DHL sa email

DHL Email support

mnl.customercare@dhl.com

Makipag-chat sa representative ng DHL

DHL Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng DHL

DHL Call center support

1800 111 345

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng DHL

DHL Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

DHL Facebook page

DHL Facebook page

facebook.com/dhl

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

DHL Terms at Conditions

DHL Terms at Conditions

N/A

DHL Privacy Policy

DHL Privacy Policy

N/A

DHL Security Policy

DHL Security Policy

N/A

DHL GDPR

DHL GDPR

N/A

DHL Wikipedia Page

DHL Wikipedia Page

N/A

DHL Affiliate Program

DHL Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang DHL?

Ang DHL International GmbH ay isang courier na internasyonal, pagpapadala ng package at serbisyo sa express mail.

Anong uri ng support ang inaalok ng DHL?

Ang grupo ng customer service ng DHLay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, live chat, call center, support sa social media at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa DHL?

Maaari kang makipag-ugnayan sa DHL sa pagpapadala ng email, pag-uumpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng DHL?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email samnl.customercare@dhl.com o pagsagot sa form.

Mayroon bang live chat ang DHL?

Oo, ang Namecheap ay mayroong support sa live chat support. Magpunta sa website: https://www.dhl.com/VA_chat/embed/US_en.html?ref=contactus

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng DHL?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1800 111 345

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.