Impormasyon sa mga kontak para sa serbisyong kustomer ng Devsaran
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Devsaran. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Devsaran. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Devsaran at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Devsaran nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Devsaran ay isang kompanya sa pagbubuo ng web at mobile app na nakatutok sa Drupal, Javascript, Android at iOS.
Ang Devsaran ay isang kompanya sa pagbubuo ng web at mobile app na nakatutok sa Drupal, Javascript, Android at iOS.
Ang grupo ng customer service ng Devsaran ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email sa pamamagitan ng form, ssupport sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Devsaran sa pagpapadala ng email sa pamamagitan ng form o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Devsaran sa pagsagot ng form: https://www.devsaran.com/contact
Ang Devsaran ay walang support sa live chat.
Ang Devsaran ay walang customer support sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.