Mga kontak sa suporta ng Deezer para sa serbisyong kustomer, kasama ang kanilang email, hotline, live chat, forum, at social media channels. Maaring gamitin ito upang magtanong tungkol sa kanilang music streaming service.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Deezer. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Deezer. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Deezer at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Deezer nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Deezer ay isang provider ng music streaming services na dinisenyo para makapag-offer ng mas personalized na mga kanta.
Ang Deezer ay isang provider ng music streaming services na dinisenyo para makapag-offer ng mas personalized na mga kanta.
Ang customer service team ng Deezer ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, social media support, at forum support.
Makipag-ugnayan sa Deezer sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang community forum nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa support@deezer.com
Walang live chat support ang Deezer.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +33 (0)1 84 25 25 00
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.