Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Deem . Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Deem . Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Deem at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Deem nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Deem tool ay isang trip management software na may offer na sustainable at accessible na corporate travel, at nagbibigay ng accurate na health at safety information para sa airlines, neighborhoods at marami pa.
Ang Deem tool ay isang trip management software na may offer na sustainable at accessible na corporate travel, at nagbibigay ng accurate na health at safety information para sa airlines, neighborhoods at marami pa.
Ang customer service team ng Deem ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support o phone calls.
Puwede ninyong makontak ang Deem sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa askdeem@deem.com.
Walang live chat support ang Deem.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 1 888-753-2580.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.