Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Deadline. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Deadline. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Deadline at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Deadline nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Deadline.com ay ang laging nangunguna sa pangkasalukuyang libangan, balita ng Holllywood at media, na may hindi nasala, hindi pinipigilan ng batas na pagsusuri ng mga pangyayari.
Ang Deadline.com ay ang laging nangunguna sa pangkasalukuyang libangan, balita ng Holllywood at media, na may hindi nasala, hindi pinipigilan ng batas na pagsusuri ng mga pangyayari.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Vodafone ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email at social media na suporta.ย
Maaari kang makipag-ugnayan sa Deadline sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa editors@deadline.com.
Wala, ang Deadline ay walang live chat na suporta.
Ang Deadline ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.