Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Dayoo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Dayoo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Dayoo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Dayoo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Dayoo ay nakikibahagi sa pagbuo ng bagong media na gumaganap bilang mga mapagkukunan ng impormasyon.
Ang Dayoo ay nakikibahagi sa pagbuo ng bagong media na gumaganap bilang mga mapagkukunan ng impormasyon.
Ang customer service team ng Dayoo ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email at call center.
Maaari kang makipag-ugnay sa Dayoo sa pag e-mail o pagtawag sa kanila.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa dayoo@gdgzrb.com.
Hindi, ang Dayoo ay walang suporta sa live chat.
Ito ay naka depende sa kung anong klase ng suporta ang iyong kailangan. Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline: 020-81163454, 020-81163684, 020-81163448.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.