Mga detalye ng mga kontak sa suporta ng Mercedes-Benz Group para sa mga gumagamit ng mga produkto ng Daimler. Walang live chat na suporta ang Daimler, ngunit maaari kang tumawag sa kanilang linya ng pagtulong para sa mga katanungan o reklamo.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Mercedes-Benz Group. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Mercedes-Benz Group. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Mercedes-Benz Group at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Mercedes-Benz Group nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Daimler ang isa sa pinakamalaking tagagawa ng primerang mga kotse at ang pinakamalaking tagagawa ng komersyal na mga sasakyan ng mundo na may pag-abot sa buong daigdig.
Ang Daimler ang isa sa pinakamalaking tagagawa ng primerang mga kotse at ang pinakamalaking tagagawa ng komersyal na mga sasakyan ng mundo na may pag-abot sa buong daigdig.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Daimler ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center at social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa dialog@daimler.com.
Wala, ang Daimler ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +49 711 17 0.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.