Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Criteo, tulad ng email, call center, at social media support.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Criteo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Criteo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Criteo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Criteo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Criteo ay isang global technology company na nagbibigay-lakas sa mga marketer ng mundo gamit ang pinagkakatiwalaan at tumatatak na advertising.
Ang Criteo ay isang global technology company na nagbibigay-lakas sa mga marketer ng mundo gamit ang pinagkakatiwalaan at tumatatak na advertising.
Ang customer service team ng Criteo ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, social media support, at self-service support.
Makipag-ugnayan sa Criteo sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang knowledge base nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa Criteo sa pag-email sa contact@criteo.com
Walang live chat support ang Criteo.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +33 1 40 40 22 90
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.