Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Close para sa mga gumagamit ng kanilang CRM software. Puwede kang mag-email, tumawag, o mag-iwan ng mensahe sa kanilang social media support. Mayroon ding knowledge base para sa self-service support. Hindi sila mayroong live chat support.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Close. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Close. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Close at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Close nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
May offer ang Close na inside sales CRM para sa mga startup at SMBs.
May offer ang Close na inside sales CRM para sa mga startup at SMBs.
Ang customer service team ng Close ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, contact form or or possibility to schedule a call.
Puwede ninyong makontak ang Close sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang social media support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa support@close.com.
Walang live chat support ang Close.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na +1 833-462-5673.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.