Kontak ng CARTO para sa suportang kustomer, kabilang ang email, tawag sa kanilang call center, at social media channels. Mayroong din knowledge base para sa iba't ibang katanungan tungkol sa software at mga tool na ginagawa nila.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng CARTO. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng CARTO. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng CARTO at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng CARTO nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang CARTO ay isang Software as a Service (SaaS) na cloud computing platform na nagbibigay ng GIS, web mapping, at mga spatial data science tool.
Ang CARTO ay isang Software as a Service (SaaS) na cloud computing platform na nagbibigay ng GIS, web mapping, at mga spatial data science tool.
Ang customer service team ng CARTO ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa support@carto.com.
Hindi, ang CARTO ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline +1 917-463-3232.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.