Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng CARTO. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng CARTO. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng CARTO at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng CARTO nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang CARTO ay isang Software as a Service (SaaS) na cloud computing platform na nagbibigay ng GIS, web mapping, at mga spatial data science tool.
Ang CARTO ay isang Software as a Service (SaaS) na cloud computing platform na nagbibigay ng GIS, web mapping, at mga spatial data science tool.
Ang customer service team ng CARTO ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa CARTO sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta .
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa support@carto.com.
Hindi, ang CARTO ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline +1 917-463-3232.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.